ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี AVG AntiVirus Free Edition 2014 14.0.4744

    โปรแกรมสำหรับคอเล่นเน็ตทั้งวันทั้งคืนทั้งหลาย มาป้องกันภัยร้ายจากการออนไลน์ด้วยโปรแกรม AVG AntiVirus Free Edition คง จะเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต สำหรับคนที่เล่นอินเทร์เน็ต ออนไลน์เป็นประจำ ชอบเข้าเว็บนู้น เว็บนี้ ควรมีโปรแกรมนี้ติดเครื่องไว้เพื่อความปลอดภัยหากคุณได้เข้าเว็บที่มีไวรัส โทรจัน สปายแวร์ แอบแฝงอยู่หละก็แน่นอนว่าโปรแกรมนี้จะช่วยจัดการมันแทนคุณทันที ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเล่นอินเทอร์อย่างปลอดภัยและสบายใจ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี AVG AntiVirus Free Edition 2014 14.0.4744
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    AVG AntiVirus Free Edition 2014 14.0.4744
    อัพเดทเมื่อ
    16/07/2014, 14:10
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1041 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    149 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    AVG AntiVirus Free Edition เวอร์ชั่น 2014

    1. โหลดโปรแกรม AVG ยังสามารถปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์คุณที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / 7 และยังทำงานได้ดีกับ Windows 8 เช่นกัน (ผู้ใช้ Windows XP สบายใจได้เลย)
    2. ให้ความสนใจ และใส่ใจในเรื่องของความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในขณะออนไลน์ หรือ เล่นอินเทอร์เน็ต โดยมีการเพิ่มส่วนของ ความสามารถการหั่นไฟล์ (File Shredder) เข้าไปในโปรแกรมด้วย ให้ลบไฟล์ได้หมดจด ไม่สามารถกู้คืนกลับมาได้อีก
    3. ปรับปรุงความสามารถในการสแกนไวรัส ให้คุณปลอดภัยและมั่นใจจากภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ตให้มากขึ้น
    4. ปรับปรุงเรื่องการปกป้อง ป้องกันทางอีเมล์
    5. ระบบ File Reputation เพื่อใช้ปรับปรุงความสามารถของการตรวจจับไวรัส การแพร่ของไวรัส จากเครื่องของผู้ใช้งานแต่ละเครื่อง ถ้าพบว่ามีการแพร่ หรือติดไวรัส ในเครื่องที่ใช้ โปรแกรม AVG ก็จะยกระดับการสแกนไวรัส ให้สูงขึ้น โดยข้อมูลดังกล่าวแชร์ผ่านระบบคลาวด์ โดยจะแชร์เฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับไวรัสเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว หรือ พฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์ ของผู้ใช้งานแต่อย่างใด
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต