ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี AVG AntiVirus Free Edition 2015 15.0.5961

    โปรแกรมสำหรับคอเล่นเน็ตทั้งวันทั้งคืนทั้งหลาย มาป้องกันภัยร้ายจากการออนไลน์ด้วยโปรแกรม AVG AntiVirus Free Edition คง จะเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต สำหรับคนที่เล่นอินเทร์เน็ต ออนไลน์เป็นประจำ ชอบเข้าเว็บนู้น เว็บนี้ ควรมีโปรแกรมนี้ติดเครื่องไว้เพื่อความปลอดภัยหากคุณได้เข้าเว็บที่มีไวรัส โทรจัน สปายแวร์ แอบแฝงอยู่หละก็แน่นอนว่าโปรแกรมนี้จะช่วยจัดการมันแทนคุณทันที ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเล่นอินเทอร์อย่างปลอดภัยและสบายใจ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี AVG AntiVirus Free Edition 2015 15.0.5961
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    AVG AntiVirus Free Edition 2015 15.0.5961
    อัพเดทเมื่อ
    21/05/2015, 11:08
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    605 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    166 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    AVG AntiVirus Free Edition

    1. หมดห่วงเรื่องการสแกนไวรัส โปรแกรม AVG 2015 นี้จะค้นหาและป้องกันไวรัสได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไวรัสทั่วไปหรือมัลแวร์ในรูปแบบต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วงเลยละ รวมไปถึงการสแกนอีเมล์ที่คุณเปิดอ่านอยู่ทุกวัน โดยยมันจะป้องกันแบบอยู่มัดโดยที่คุณต้องชื่นชอบแน่ๆ
    2. สมาร์ทโฟนฝั่งแอนดรอยด์ (Android) ได้เฮกันแล้ว เนื่องจากฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามามีระบบป้องกันสำหรับ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเฉาพะแอนดรอยด์เท่านั้น ใน iOS ไม่มีให้ใช้งาน ทั้งยังเป็นเวอร์ชั่นฟรีไม่เสียตังค์อีกด้วย
    3. สแกนไวรัสได้รวดเร็วมากขึ้นไม่เปลืองทรัพยากรเครื่องเหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆ 
    4. ค้นหาและแจ้งสถานะการออนไลน์ของไฟล์ที่คุณใช้งานอยู่จากโปรแกรมเก็บข้อมูล คลาวด์ออนไลน์ แจ้งสถานะและการแก้ไขต่างๆ ไม่พลาดกับการแจ้งเตือนที่คุณจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับการแก้ไขและใช้งานไฟล์ นั้นๆ
    5. เมนูแจ้งเตือนก่อนทำการลบไฟล์อีกครั้งเพื่อเช็คความแน่ใจและถูกต้องในการลบ ไฟล์ เพราะเมื่อลบไปแล้วมั่นใจได้ว่าสะอาดหมดจดแบบไม่เหลือซากกันเลย
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต