ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Download Accelerator Plus 10.0.5.3

    อัพเดท Download Accelerator Plus สุด ยอดโปรแกรมช่วยเร่งความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตอีกโปรแกรม หนึ่ง Download Accelerator Plus สามารถจัดการไฟล์ดาวน์โหลดได้อย่างมีประสิทธิภาพดาวน์โหลดไฟล์ หรือพักการดาวน์โหลดไว้ชั่วคราวแล้วกลับมาโหลดใหม่

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Download Accelerator Plus 10.0.5.3
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Download Accelerator Plus 10.0.5.3
    อัพเดทเมื่อ
    05/05/2013, 16:06
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Adware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1239 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    10.6 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    Download Accelerator Plus เรียกย่อ ๆ กันว่า DAP  เป็นโปรแกรมการจัดการหรือผู้ช่วยในการดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมมากอีกโปรแกรมหนึ่ง มีการดาวน์โหลดและติดตั้งจากสถิติผู้ใช้งานมากกว่า 180 การดาวน์โหลดทั่วโลก Download Accelerator Plus เร่งความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ของคุณรวมไปถึงการดาวน์โหลดสื่อมัลติมีเดีย ต่าง ๆ เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

    นอกจากนี้ Download Accelerator Plus ยังมีคุณสมบัติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโปรแกรมนี้โดยเฉพาะนั่นคือมี ประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยในการดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ ให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ด้วยความมั่นใจ และ Download Accelerator Plus มันจะสามารถทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์ที่คุณใช้ในการท่องเว็บไซต์อย่าง อัตโนมัติ โดยหากคุณดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ตด้วยโปรแกรมท่องเว็บใด ๆ ของคุณ ไฟล์จะถูกดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม Download Accelerator Plus นี้ทันทีแล้วคุณก็จะได้พบกับการดาวน์โหลดไฟล์อย่างรวดเร็ว
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต