ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี PotPlayer 1.5.36205

    PotPlayer โปรแกรมสำหรับ Windows เป็นเครื่องมือสำหรับการเล่นไฟล์วิดีโอ พัฒนาจากเกาหลีแต่ภาษาที่ใช้งานไม่ต้องห่วงยังรองรับภาษาสากลทั่วไปได้ รองรับการเล่นไฟล์วิดีโอต่าง ๆ ไฟล์มัลติมีเดียต่าง ๆ มากมาย สำหรับโปรแกรมนี้มีการออกแบบพัฒนาหน้าจอการใช้งานที่เรียบง่าย รองรับการเล่นไฟล์ดีวีดี ตั้งค่าแสดงผลคำบรรยายและความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถดาวน์โหลดไปเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับการเล่นไฟล์มีเดียต่าง ๆ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี PotPlayer 1.5.36205
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    PotPlayer 1.5.36205
    อัพเดทเมื่อ
    23/04/2013, 12:18
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ---
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    2569 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    15.1 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    PotPlayer โปรแกรมสำหรับการเล่นไฟล์วิดีโอ เพลงออดิโอ อีกทั้งยังสนับสนุนช่องสัญญาณของสถานทีทีวีได้ด้วย รองรับคำบรรยายหนัง และอื่น ๆ 

    PotPlayer สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดีที่สุด ออกแบบเพื่อให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้นมากกว่าเวอร์ชันก่อน รองรับการเล่นไฟล์ KPM อย่างรวดเร็วรวมทั้ง ffdshow และอื่น ๆ รองรับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายของเกาหลีเท่านั้น รวมทั้งการสนทนาอีกด้วย

    ไฟล์ต่าง ๆ ที่รองรับเช่น AVI/WMV/MKV/MPG และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับโปรแกรมนี้ก็มีเครื่องมือพื้นฐานเหมือนโปรแกรมการเล่นไฟล์วิดีโอทั่ว ๆ ไป รองรับการเล่นไฟล์ 200 วิดีโอย้อนหลังที่ผ่านการเล่นมาก่อนและเล่นต่อเนื่องได้เลย มีรูปแบบสกินหลายรูปแบบให้ใช้ และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมายมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดไปลองได้ด้วยตัวเอง

     

    PotPlayer is a comprehensive video and audio player, that also supports TV channels, subtitles and skins.

    PotPlayer is a much improved/faster version of KMP, including ffdshow and some other stuff to connect to a Korean-only video/chat network.

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต