ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี iTunes 11.02

    โปรแกรมที่น่าใช้งานอีกตัวหนึ่งจากค่าย Apple สำหรับการดูหนัง ฟังเพลง เชื่อมต่อกับ Application หรือ iPhone, iPad, iPod หรือสินค้าของ Apple ได้อย่างง่ายดาย อัพเดท iTunes โปรแกรม จาก ค่ายใหญ่อย่าง Apple โปรแกรมที่สามารถจัดการเรื่องความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง และความบันเทิงอื่น ๆ รวมไปถึงการเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ และความบันเทิง อื่นๆ เช่น เกมส์ แอพลิเคชั่นต่าง ๆ เรียกได้ว่ามีโปรแกรมนี้คุ้มแถมยังให้ดาวน์โหลดใช้งานกันฟรี ๆ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี iTunes 11.02
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    iTunes 11.02
    อัพเดทเมื่อ
    22/02/2013, 05:24
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    4270 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    84+ MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    iTunes เป็น เครื่องมือหรือซอฟต์แวร์สำหรับเล่นไฟล์เสียง เล่นเพลง สื่อมัลติมีเดียต่าง ๆ ในรูปแบบดิจิตอล อีกทั้งคุณสามารถเชื่อมต่อกับร้านค้าเพื่อรับฟังเพลง และซื้อเพลงอย่างถูกต้อง โดยโปรแกมได้แบ่งหมวดหมู่รายการเพลงต่าง ๆ ออกเป็นระเบียบง่ายต่อการค้นหา

    ผู้ใช้งาน iTunes สามารถที่จัดการรายการเพลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเองก็ได้ โดยแบ่งเป็นเพลงโปรด อัลบั้ม หมวดหมู่รายการเพลงได้ตามต้องการของคุณ เพื่อที่คุณจะสามารถค้นหาและเปิดเพลงฟังได้อย่างง่ายดาย

    คุณสมบัติโปรแกรมบางส่วน
    • คุณสามารถที่จะติดตามศิลปินโปรดของคุณอย่างใกล้ชิดผ่านโปรแกรมนี้ได้เลย อีกทั้งโปรแกรมนี้จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับเพลงที่คุณกำลังเปิดฟังได้อย่าง ละเอียด
    • ค้นหาเพลงใหม่ ๆ ผ่าน iTunes มีเพลงใหม่อัพเดทตลอดเวลา ผุ้ใช้งานสามารถที่จะค้นหาและดาวน์โหลดเพลงที่คุณต้องการได้
    • รองรับการทำงานร่วมกับ Apple TV หากใครมีกล่อง Apple TV อยู่แล้วสามารถที่จะรับชม รับฟังเพลงผ่านทาง TV ด้วยเสียงที่คมชัด 
    • และความสามารถอื่น ๆ

    iTunes is an audio player for playing and organizing digital music files, and purchasing digital music files in the FairPlay digital rights management format. The iTunes Music Store is the component of iTunes through which users can purchase digital music files from within iTunes.

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต