ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Mozilla Firefox Portable 18.0.2

    โปรแกรมท่องเว็บไซต์ระดับโลกที่พกพาใส่ USB ไปเปิดเครื่องไหน ๆ ก็ได้ตามที่เราต้องการโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมลงเครื่อง ต้องนี่เลย Mozilla Firefox Portable สาวก หรือแฟน ๆ Firefox ต้องไม่พลาดอยากมีบราวเซอร์ส่วนตัวเก็บไว้ใช้ที่เครื่องไหนก็ได้พกพาใส่กับ USB ไว้กับตัวได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมลงเครื่อง เสียบ USB ปุีบคลิกเดียวเปิดบราวเซอร์ยอดฮิตอย่าง Firefox ทันที แถมยังสามารถเก็บ history, favorite หรือเว็บไซต์โปรดได้เช่นกัน ทั้งความปลอดภัยและความเร็วยังคงสุด ๆ เหมือนเดิม

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Mozilla Firefox Portable 18.0.2
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Mozilla Firefox Portable 18.0.2
    อัพเดทเมื่อ
    20/02/2013, 13:09
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1503 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    19.4 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    Mozilla Firefox Portable เป็น ซอฟต์แวร์แบบพกพาที่มีการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ และพัฒนาต่อเนื่องมาจากทรัพยากรของ Firefox โดยตรง คุณจึงสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้อย่างมั่นใจ สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นล่าสุดที่คุณสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ใน USB ของท่านได้เลย และเปิดใช้งานได้เลยทันทีโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมเบราว์เซอร์ตัวนี้ ลงในเครื่อง

    สำหรับการติดตั้ง Mozilla Firefox Portable ง่าย ๆ เลยดาวน์โหลดมาคุณจะได้เป็นไฟล์ Zip แตกไฟล์เก็บไฟล์ที่ขยายออกมานั้นไว้ที่ USB ไดฟ์ของคุณ ในไดฟ์ USB ของคุณจะสร้างโฟล์เดอร์ firefox สำหรับการจัดการและจัดเก็บข้อมูลเล็กน้อยที่จำเป็นสำหรับการทำงาน คุณสามารถเปิดใช้งานโดยเรียกใช้งานไฟล์ PortableFirefox.exe ได้เลย

    อย่าง ที่คุณกันอยุ่แล้วว่า Firefox เป็นโปรแกรมสำหรับท่องเว็บไซต์ ที่มีประสิทธิภาพสูง มีการใช้งานและการปรับแต่งการตั้งค่าต่าง ๆ ที่ง่าย ปลอดภัยสูง

    คุณสมบัติของโปรแกรมบางส่วน
    • ป้องกันมัลแวร์ Firefox เป็นเบราว์เซอร์ที่พัฒนาโดยก้าวไปอีกขั้นนั้นคือการป้องกันมัลแวร์ โทรจัน และอื่น ๆ ที่มีการส่งผ่านทางเว็บโดยไม่มีความปลอดภัยและเสี่ยงต่อการใช้งาน เบราว์เซอร์นี้จะแจ้งเตือนคุณและให้คุณออกจากเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยเหล่านี้
    • ป้องกันฟิชชิ่ง เป็นความปลอดภัยอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับพ่อค้า แม่ค้า และคนซื้อของออนไลน์ทั้งหลาย ป้องกันการหลอกลวง กลโกงต่างๆ ทางเว็บ มีระบบป้องกันเว็บไซต์เลียนแบบเพื่อหลอกลวงเก็บข้อมูลของคุณ อาทิเช่น เว็บเลียนแบบธนาคาร เป็นต้น
    • ลืมไซต์โปรด บางทีคุณเข้าเว็บไซต์และชอบมันอยากจะกลับมาดูมันอีกครั้ง แต่ลิม URL ลืมชื่อเว็บไม่ต้องห่วงคุณสามารถเรียกดูประวัติการท่องเว็บไซต์ย้อนหลังของ คุณได้อย่างละเอียด
    • ตั้งค่าความปลอดภัยที่คุณสามารถกำหนดเองได้ คุณสามารถตั้งค่าความปลอดภัยให้กับการใช้งานเบราว์เซอร์ในการท่องเว็บสำหรับ คุณได้เอง เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลที่สาม และอื่น ๆ
    • และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต