ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Foxit Reader 5.4.5.01242

    โปรแกรมสำหรับเปิดไฟล์ PDF อ่านไฟล์ PDF ด้วยขนาดของโปรแกรมมีขนาดเล็ก อีกทั้งเป็นโปรแกรมให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ ด้วย โปรแกรมจึงมีความสามารถในการเปิดเอกสารอย่างรวดเร็ว อัพเดท Foxit Reader เครื่อง มือหรือซอฟต์แวร์คุณภาพอีกตัวหนึ่งในเรื่องการจัดการด้านเอกสาร โปรแกรมเปิดไฟล์ PDF ขนาดเล็กไม่กินทรัพยากรเครื่อง เหมาะมากสำหรับสำนักงานที่มีการใช้งานเอกสารปรเภท PDF เปิดไฟล์ PDF อย่างรวดเร็ว

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Foxit Reader 5.4.5.01242
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Foxit Reader 5.4.5.01242
    อัพเดทเมื่อ
    20/02/2013, 13:07
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1098 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    13.5 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    Foxit Reader เป็นโปรแกรมสำหรับเปิดดูเอกสารไฟล์ประเภท PDF หรือนามสกุลไฟล์ PDF นั่นเอง มันเป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็กและทำงานเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ มันสามารถเปิดโปรแกรมได้อย่างรวดเร็วและมีฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ที่หลากหลายมีประสิทธิภาพ

    Foxit Reader ออกแบบและพัฒนามาสำหรับผู้ใช้งานภายในองค์กรหรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีการเปิดเอกสาร PDF อย่างสม่ำเสมอ มันสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มความสามารถของโปรแกรมเพื่อตอบสนองความต้องการ หรือวัตถุประสงค์ขององค์กรคุณ มันสามารถทำงานหรือเปิดไฟล์มาตรฐานของ PDF รุ่น 1.7 ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเปิดไฟล์ไม่ได้หรือเข้ากันไม่ได้ของ เอกสาร PDF ของคุณ

    คุณสมบัติบางส่วนของโปรแกรม

    รูปแบบฟอร์ม
    คุณสมบัติ ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาคุณสามารถใช้เอกสาร PDF ของคุณเป็นแบบฟอร์มการตอบโต้ ส่งออกเป็นไฟล์ PDF ด้วยอีเมล์และตอบกลับเขียนข้อความลง PDF ใช้เอกสารร่วมกันได้

    ปลั๊กอินเสริม
    Foxit Reader มีปลั๊กอินเสริมต่าง ๆ ที่เหมาะหรือเพิ่มขีดความสามารถของโปรแกรมขึ้นอีก ให้คุณดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้

    สนับสนุนหลายภาษา
    Foxit Reader มีภาษาต่าง ๆ รองรับสำหรับหน้าจอโปรแกรมหรือ GUI ของโปรแกรม คุณสามารถที่เลือกใช้งานในภาษาท้องถิ่นของคุณได้หรือใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษา สากล

    และความสามารถเพื่มเติมอื่น ๆ 

     

    Foxit Reader is a PDF document viewer, with incredible small size, breezing-fast launch speed and rich feature set.

    Foxit Reader is designed for a broad spectrum of users including enterprise and government organizations. Foxit Reader is fully customizable to meet any organization business objective and its small footprint makes it easy to deploy. It is also packed with features not available in competitor's products. Foxit Foxit Reader's small footprint makes easy to update and maintain. Finally, Foxit Reader adheres to all ISO 32000 standards.

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต