ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี DVDFab 9.0.2.6

    เครื่องมือหรือโปรแกรมสำหรับการจัดการกับ DVD Blu-ray ที่ครบครันสมบูรณ์ อัพเดท DVDFab เพียง คลิกเดียวเท่านั้นก็สามารถคัดลอกหนังให้คุณได้อย่างรวดเร็ว เพราะทุกขั้นตอนโปรแกรมนี้จัดการให้เราโดยอัตโนมัติไว้แล้ว ส่วนเรื่องของประสิทธิภาพของโปรแกรมนั้นไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลต่าง ๆ ของท่านจะตกหล่นเพราะโปรแกรมนี้ถูกพัฒนามาเป็นอย่างดี

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี DVDFab 9.0.2.6
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    DVDFab 9.0.2.6
    อัพเดทเมื่อ
    19/02/2013, 14:50
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1348 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    35.8 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    DVDFab เป็น ซอฟต์แวร์แบบ All in One สำหรับการคัดลอกแผ่น Blu-ray / DVD และแปลงไฟล์วิดีโอ เป็นเครื่องมือสำหรับดิสก์การจัดการ CD DVD ของคุณที่สมบูรณ์และตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดี

    DVD to DVD เป็นตัวเลือกหนึ่งในซอฟต์แวร์ตัวนี้สำหรับ DVD มันสามารถที่จะช่วยคุณในการคัดลอก เขียนแผ่น สำรองข้อมูลแผ่นจาก DVD แผ่นต้นฉบับไปยังอีกแผ่นใหม่อย่างง่ายดายและรวดเร็วมีโหมดตัวเลือกการคัดลอก มากกว่า 8 โหมด สามารถจัดการการคัดลอกและอื่น ๆ ได้ใน 2-3 คลิกเท่านั้น

    DVD to Mobile เป็นเครื่องมือหรือตัวเลือกในการแปลงแผ่น DVD ไปเป็นไฟล์ AVI/MP4/WMV/MKV เพื่อให้สามารถเล่นไฟล์บนอุปกรณ์มือถือต่าง ๆ เช่น iPod, PSP, ZUNE, cell phone และอื่น ๆ

    Blu-ray to Blu-ray เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของโปรแกรมนี้ สำหรับผู้ที่มีปัญหากับการคัดลอก เขียนแผ่น Blu-ray ฟังก์ชั่นนี้ช่วยจัดการ และช่วยงานคุณได้เป็นอย่างดีสามารถที่จะสร้างแผ่น Blu-ray ได้เพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น

    Blu-ray to Mobile ฟังก์ชั่นนี้ก็อาจจะได้รับความนิยมอีกเช่นกัน คุณสามารถที่จะแปลง หรือเขียนแผ่น Blu-ray เพื่อให้สามารถเล่นกับมือถือของคุณได้ ไฟล์ต่างๆ ที่แปลงออกมาเช่น MKV/MP4/AVI/WMV

    และความสามารถของโปรแกรมอีกมากมาย....

     

    DVDFab is the all-in-one software package for copying Blu-ray / DVD and converting video file. The resulting disk is a perfect colone of the original DVD. It consists of several feature options.

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต