ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Ashampoo Burning Studio 12.0.5

    โปรแกรมเขียนแผ่น ไรท์แผ่นแบบคุณภาพเรามีโปรแกรมให้คุณให้ทดลองกัน คุณภาพทั้งการทำงานและการออกแบบ UI อัพเดท Ashampoo Burning Studio โปรแกรม ที่มากกว่าคำว่าไรท์แผ่นหรือบันทึกแผ่นซีดี คุณสามารถสร้างสรรค์ไอเดียต่าง ๆ บนแผ่นข้อมูลของคุณได้ เช่น เมนูเลือกสำหรับแผ่น พื้นหลัง แต่งเติมให้กับแผ่นให้ดูไม่น่าเบื่อและนานา เครื่องไม้เครื่องมือ เขียนแผ่นบ่อย ไรท์แผ่นเป็นประจำต้องดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ไปลอง

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Ashampoo Burning Studio 12.0.5
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Ashampoo Burning Studio 12.0.5
    อัพเดทเมื่อ
    18/02/2013, 12:27
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    1625 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    171 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    Ashampoo Burning Studio 12 พัฒนา อย่างต่อเนืองและเดินทางมาถึงเวอร์ชั่น 12 แล้วรูปแบบหน้าจอก็ออกแบบเปลี่ยนจากเก่าขยันพัฒนากันจริงค่ายนี้ สำหรับเวอร์ชั่นนี้เช่นเคยขนาดกระทัดรัดไม่กินทรัพยากรเครื่องมาก สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลออนไลน์ได้ พร้อมกับการทำงานในการไร้ท์แผ่น เขียนแผ่น หรือบันทึกข้อมุลลงแผ่นอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

    มุม มองการเขียนแผ่นที่ใหม่กว่าเดิม โดยมีการออกแบบหน้าจอใหม่ให้ใช้งานและกระชับพื้นที่การทำงานให้ได้มากขึ้น ทางผู้พัฒนามีการออกแบบและการไร้ท์แผ่นข้อมูลชนิดต่าง ๆ ให้ง่ายยิ่งขึ้น

    เชื่อม ต่อกับเครือข่ายต่าง ๆ ของคุณ มีรายการโต้ตอบกับเครือข่ายให้คุณได้รับข้อมุลจากเครือข่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น เนื้อหาจาก Social Network เช่น Facebook, Dropbox, Flickr หรือ Picasa

    เข้า ถึงภาพและวิดีโอได้โดยตรง ตอนนี้เวอร์ชั่นนี้มีการพัฒนาให้คุณเข้าถึงข้อมูลไม่ว่าจะเป็นภาพหรือวิดีโอ ได้จากสื่อโดยตรง เช่น จากกล้องดิจิตอล หรือ Smart Phone ซึงได้รับความนิยมทุกวันนี้ อย่างง่ายดายรวดเร็ว
    และอื่น ๆ 

     

    Ashampoo Burning Studio 12 is comfortable and compact, with access to online, internal as well as external resources for your burning projects and the COMPACT Mode for quickly burning data discs.

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต