ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี DVD Slim Free 2.6.0.7

    โปรแกรมสำหรับออกแบบผลิตภัณฑ์ของ DVD ไม่ว่าจะเป็น กล่อง DVD, ปก DVD, สกรีนแผ่น DVD ซึ่งโปรแกรมนี้สามารถช่วยคุณในการออกแบบได้อย่างง่ายดาย อัพเดท DVD Slim เครื่อง มือหรือโปรแกรมขนาดจิ๋วสำหรับการออกแบบปก CDs, DVD, VHS, Blue Ray, Playstation Portable, PS1, PS2, PS3, PSP, Xbox, Nintendo Wii เรียกได้ว่าครบทุกปกเลย ให้การออกแบบปกไม่ว่าจะเป็นปกสำหรับกล่องใส่ หรือ Screen ลงในแผ่นเราสามารถออกแบบได้เองจากโปรแกรมนี้เพียงโปรแกรมเดียว

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี DVD Slim Free 2.6.0.7
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    DVD Slim Free 2.6.0.7
    อัพเดทเมื่อ
    21/01/2013, 12:08
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    5405 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    5.13 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    DVD Slim Free โปรแกรมขนาดเล็กกระทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่หรือทรัพยากรเครื่องแต่อย่างใด ช่วยคุณในการสร้างและพิมพ์ปก CD DVD ได้อย่างรวดเร็ว

    คุณสามารถใช้ โปรแกรมนี้ในการช่วยสร้างปกได้อย่างง่ายดายด้วยรูปแบบทีมีให้พร้อมใช้งาน สามารถสร้างปกสำหรับ CDs, DVD, VHS, Blue Ray, Playstation Portable, PS1, PS2, PS3, PSP, Xbox, Nintendo Wii, Standard Disc Labels, Mini-discs และอื่น ๆ คุณสามารถที่จะกำหนดขนาดเองได้เลย

     

    DVD Slim Free is a small and easy to use application that allows you to quickly create and print covers.

    It allows you to print traditional covers for CDs, DVD, VHS, Blue Ray, Playstation Portable, PS1, PS2, PS3, PSP, Xbox, Nintendo Wii, Standard Disc Labels, Mini-discs, and something completely new, can transform a standard cover in a 14 mm SLIM 7 or 9 mm and 5 mm even SLIM SOFT, scaling proportionally individual items!

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต