ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Google Drive 1.27.1227.2094

    Google Drive เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเรา Sync ข้อมูล รูปภาพ วีดีโอ เอกสาร หรือไฟล์ต่างๆ จาก Cloud Storage และยังเป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดการไฟล์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย Google Drive บนคอมพิวเตอร์นี้จะให้คุณได้ Sync ไฟล์ โฟลเดอร์จากคอมพิวเตอร์โดยตรง ไม่ต้องเปิดหน้าเว็บให้เสียเวลา อีกทั้งยังแก้ไขไฟล์เอกสารได้ อารมณ์ประมาณเหมือนโปรแกรม Dropbox นั่นเอง และเพื่อนยังสามารถคอมเม้นท์ และตอบโต้กับคุณได้เหมือนเดิม รองรับกับไฟล์เอกสารทั่วไป เช่น ไฟล์ Docs, Sheets หรือว่าจะเป็นงานนำเสนอพรีเซ็นเทชั่นต่างๆ

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Google Drive 1.27.1227.2094
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Google Drive 1.27.1227.2094
    อัพเดทเมื่อ
    23/01/2016, 16:45
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    319 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    33 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    Google ไดรฟ์พร้อมให้บริการสำหรับ:

    • PC และ Mac
    • Chrome OS
    • iPhone และ iPad
    • อุปกรณ์แอนดรอยด์

    เก็บไฟล์ของคุณในที่ปลอดภัย


    อะไรก็เกิดขึ้นได้ โทรศัพท์นึกอยากจะว่ายน้ำ แล็ปท็อปไม่ยอมตื่น แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไฟล์ของคุณจะปลอดภัยอยู่ใน Google ไดรฟ์


    ไม่ใช่แค่เก็บ แต่ทำงานร่วมกันได้ด้วย


    Google ไดรฟ์ช่วยให้คุณทำได้มากกว่าแค่เก็บไฟล์ คุณสามารถแบ่งปันไฟล์กับคนที่ต้องการ และสามารถแก้ไขร่วมกันได้จากอุปกรณ์ทุกประเภท

    Google ไดรฟ์ช่วยให้คุณเข้าถึง Google เอกสาร ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือแก้ไขที่ทำให้การทำงานร่วมกันดียิ่งขึ้น แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณจะอยู่ห่างไกลเป็นกิโล


    การค้นหาที่มีประสิทธิภาพ


    Google ช่วยให้คุณเข้าถึงไฟล์ได้เร็วขึ้น ค้นหาเนื้อหาตามคำหลัก และกรองตามประเภทไฟล์ เจ้าของ และอื่นๆ Google ไดรฟ์ยังสามารถรับรู้วัตถุในภาพและข้อความในเอกสารที่สแกนมาอีกด้วย

     

    สร้างและทำงานร่วมกัน


    ใน Google ไดรฟ์ คุณสามารถสร้างเอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอใหม่ได้ทันที ทำงานร่วมกันได้พร้อมกันในเอกสารเดียวกัน และดูการเปลี่ยนแปลงได้ในขณะนั้นเลย

    ทำงานกับผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ทุกวันได้ดีขึ้น

    Gmail

    ลืมไปเลยว่าเคยต้องส่งไฟล์แนบอีเมลขนาดใหญ่กลับไปกลับมา คุณสามารถส่งลิงก์จาก Google ไดรฟ์ใน Gmail และทุกคนจะได้รับไฟล์เดียวกัน เวอร์ชันเดียวกันโดยอัตโนมัติ

    Google+

    รูปภาพของคุณใน Google ไดรฟ์จะสามารถใช้ได้ใน Google+ ทันที ดังนั้นคุณจะสามารถแบ่งปันกับแวดวงได้ง่ายๆ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

    ดูได้ทุกอย่าง

    ไม่ต้องมีโปรแกรมติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์ คุณก็เปิดไฟล์ได้กว่า 20 ประเภทในเบราว์เซอร์ของคุณ รวมถึงวิดีโอ HD, Adobe Illustrator และ Photoshop

     

    ย้อนเวลา

    Google ไดรฟ์จะติดตามทุกอย่างที่คุณเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเมื่อคุณกดปุ่มบันทึก จะมีการบันทึกการแก้ไขใหม่ไว้ คุณสามารถเจาะเวลากลับไปดูได้ถึง 30 วันโดยอัตโนมัติ หรือจะเลือกบันทึกการแก้ไขฉบับหนึ่งไว้ตลอดไปก็ได้
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต