ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Comodo Antivirus 8.2.0.4703

    เครื่องมือหรือโปรแกรมป้องกันไวรัส สแกนไวรัส กำจัดไวรัส ได้ดีอีกและฟรีอีกโปรแกรมหนึ่งสำหรับผู้ใช้งานวินโดว์ Comodo AntiVirus โปรแกรม สำหรับป้องกันไวรัสอีกค่ายหนึ่งที่อยากแนะนำ หน้าที่หลัก ๆ เลยก็ไม่ต่างกับโปรแกรมป้องกันไวรัสค่ายอื่น ๆ  คือทำหน้าที่ป้องกันไวรัส ค้นหาไวรัสภายในเครื่อง ป้องกันไวที่ผิดปกติที่อาจจะเข้ามาสู่เครื่องของเรา การทำงานแบบ Real Time การอัพเดทไวรัสอย่างสม่ำเสมอ ตัวนี้เป็นตัวแจกฟรีดาวน์โหลดไปลองเล่นกันดูได้เลย

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Comodo Antivirus 8.2.0.4703
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Comodo Antivirus 8.2.0.4703
    อัพเดทเมื่อ
    08/09/2015, 14:22
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    347 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    216 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    Comodo Antivirus เป็น โปรแกรมฟรีสำหรับผู้ใช้งาน วินโดว์ในการกำจัดไวรัส โทรจัน มัลแวร์ เวิร์ม ป้องกันแฮกเกอร์และภัยคุกคามในรูปแบบต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ รุ่นนี้เป็นรุ่นฟรีสามารถนำไปใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป และถือได้ว่าเป็นซอฟต์แวร์ที่ขึ้นชื่อและน่าเชื่อถือได้อีกโปรแกรมหนึ่งเช่น กัน คุณจะได้รับการปกป้องภัยในรูปแบบต่าง ๆ บนโลกออนไลน์และออฟไลน์อย่างอัตโนมัติ รายงานเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการใช้งาน ช่วยในการตรวจสอบไฟล์ที่น่าสงสัย ไม่ว่าไฟล์จะถูกบีบอัดมาในรูปแบบใด ๆ ก็ตาม โปรแกรมนี้จะใช้เวลาอันรวดเร็วในการสแกนและตรวจสอบ

    Comodo Antivirus สามารถทำการอัปเดทและปรับปรุงฐานข้อมูลของไวรัสได้อย่างอัตโนมัติหรือตามตารางเวลาที่คุณจะเลือกกำหนดการอัปเดทก็ได้ตามต้องการ

    Comodo Antivirus ยังมีฟังก์ชันสำหรับการส่งไฟล์ใด ๆ ก็ตามมาที่คุณสงสัย ส่งไฟล์ให้กับโปรแกรม Comodo Antivirus โปรแกรมจะทำการตรวจสอบและวิเคราะห์ความน่าจะเป็น วิเคาระห์ว่าไฟล์มีความเสี่ยงต่อการใช้งานมากน้อยเพียงใด เพื่อให้คุณได้ใช้คอมพิวเตอร์อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น หากต้องการใช้งาน อย่างเต็มประสืทธิภาพแล้ว คุณสามารถดาวน์โหลดโปแกรม Comodo Firewall เพื่อความสามารถให้กับเครื่องของคุณอีกด้วย เมื่อใดที่โปรแกรม 2 ตัวทำงานร่วมกันแล้วหละก็ อย่าได้หวังว่าไวรัส โทรจันหรือสิ่งผิดปกติต่าง ๆ จะมาทำลายระบบการทำงานของคุณไปได้
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต