ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Avira Free Antivirus 2015 15.0.12.420

    Avira Free Antivirus แอนตี้ไวรัสอีกตัวที่กำลังมาแรง ทั้งเรื่องการป้องกันไวรัสได้อย่างดีเยี่ยม หน้าจอการใช้งานที่ง่าย ไม่กินทรัพยากรเครื่องมีการอัพเดทไวรัสอย่างสม่ำเสมอ ไม่เพียงแค่ไวรัสเท่านั้น แต่ยังสามารถป้องกันไฟล์ต่าง ๆ ที่ต้องสสัยเช่น พวกสปายแวร์ มัลแวร์ Adware ต่าง ๆ มีการตั้งค่าความปลอดภัยเพื่อป้องกันระบบอย่างดี

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Avira Free Antivirus 2015 15.0.12.420
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Avira Free Antivirus 2015 15.0.12.420
    อัพเดทเมื่อ
    27/08/2015, 21:35
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    477 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    160 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    Avira AntiVir Personal ฟรี! นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบฟรี ๆ และเชื่อถือได้ โดยโปรแกรมนี้มีโซลูชั่นในการป้องกันไวรัสอย่างต่อเนื่องทำงานรวดเร็ว สแกนคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดจากเหล่าไวรัส หรือโปรแกรมที่เป็นอันตรายต่าง ๆ เช่น ไวรัส โทรจัน โปรแกรมลับ ๆที่ทำงานอยู่เบื้องหลังวินโดว์ และอื่น ๆ โปรแกรมจะตอบสนองทันทีที่ตรวจพบสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้

    โปรแกรม Avira AntiVir Premium ถูก ออก แบบมาให้เป็นเครื่องมือที่ทำงานได้ครอบคลุมและมีความยืดหยุ่นที่คุณสามารถ ใช้ในการปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัส มัลแวร์ โปรแกรมที่ไม่พึ่งประสงค์และอันตรายอื่น ๆ

    ในการเริ่ม ต้นและติดตั้ง เพื่อการใช้งานโปรแกรม Avira AntiVir Premium คุณสามารถเลือกที่จะติดตั้งความปลอดภัยเหล่านี้ได้ตามที่คุณต้องการ

    • AntiVir Premium โมดูลนี้คือส่วนประกอบทั้งหมดที่จำเป็นต้องติดตั้งเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์ของ Avira AntiVir Premium
    • AntiVir Guard AntiVir Guard เป็นโมดูลที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง มันจะคอยดำเนินการตรวจสอบและซ่อมแซมสิ่งที่จำเป็น หากมีการเรียกใช้งานหรือเข้าถึงแฟ้ม โปรแกรมจะทำการสแกนไฟล์อัตโนมัติอีกรอบเพื่อความปลอดภัย
    • AntiVir MailGuard AntiVir MailGuard เป็นการทำงานระหว่างคอมพิวเตอร์และเมล์เซิร์ฟเวอร์ของคุณ โมดูลนี้จะทำการตรวจสอบอีเมล์ที่น่าสงสัยหรืออีเมล์ที่คาดว่าน่าจะเป็นภัย ต่อเครื่องของคุณ ทุก ๆ อีเมล์จะถูกส่งเข้ามาสแกนใน AntiVir MailGuard นี้ก่อนทุกครั้งก่อนที่จะส่งไปยังกล่องขาเข้าอีเมล์ของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการทำงานของโมดูลที่คุณได้กำหนดไว้
    • AntiVir WebGuard AntiVir WebGuard ป้องกันภัยอันตรายจากเว็บที่ไม่เหมาะสม โมดูลนี้จะคอยตรวจสอบทุก ๆ เว็บไซต์ที่เราเข้าใช้งานว่ามีความปลอดภัยหรือไม่หรือไม่ปลอดภัยโปรแกรมจะทำ การแจ้งเตือนบอกทันที ในเว็บสามารถสแกนได้ทั้งที่เป็นไฟล์ธรรมดา เช่น HTML, รูปภาพ สคริปต์ต่าง ๆ FLash ไฟล์, วิดีโอ และอื่น ๆ อีกมาก ไวรัสล้วนสามารถแทรกแทรงมาได้ทุกรูปแบบ
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต