ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Baidu PC Faster 5.1.3.131061

    Baidu PC Faster เป็นโปรแกรมช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่วินโดวส์ (Windows) และ ทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม ยิ่งกว่านั้น โปรแกรมนี้ ยังเน้นความสามารถของการพัฒนา ไปในด้านของ การรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตมากขึ้น (Cloud Protection) มากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ และ สอดคล้องกัน ความนิยมของโลกออนไลน์ ที่มีอยู่ในปัจจุบันมากขึ้น

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Baidu PC Faster 5.1.3.131061
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Baidu PC Faster 5.1.3.131061
    อัพเดทเมื่อ
    15/08/2015, 14:18
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    600 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    25 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    • Anti Hacker : ความสามารถนี้ใน Baidu PC Faster จะคอยช่วยติดตามข้อมูลการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยล่าสุด ด้วยฟังก์ชั่น Smart Patch-up, ตรวจสอบและ ดาวน์โหลด Patch ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับวินโดวส์ของคุณ โดย Patch ที่อัพเดทนั้น มาจากแหล่งเดียวกับ Microsoft ซึ่งทำให้ไว้ใจได้ถึงที่มาที่ไปของการอัพเดท Windows ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อป้องกันการบุกรุกของ Hacker รวมถึง โทรจันและไวรัสได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีการที่รวดเร็วและชาญฉลาดผ่านโปรแกรม Baidu PC Faster
    • Cleaner : ความสามารถใน โปรแกรม Baidu PC Faster เป็น ความสามารถในการ ค้นหาและลบไฟล์ขยะต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้หรือ ลบร่องรอยการใช้งาน รวมไปถึง ลบรีจิสทรี (ไฟล์ Registy) ที่หลงเหลืออยู่ภายในเครื่อง (ในกรณีที่ ลบไปโปรแกรมที่เกี่ยวข้องไปแล้ว) และจุดอื่นๆ อีกมากกว่า 300 จุด
    • File Cleaner : ความสามารถในการลบไฟล์ขยะ สแกนและลบไฟล์ขยะในคอมพิวเตอร์ของคุณ สำรองพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อทำให้แอพพลิเคชั่นอื่นๆ ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้น เครื่องเบามากขึ้น และ ได้เนื้อที่ว่างกลับมามากขึ้น
    • ลบร่องรอยการใช้งาน : โปรแกรมนี้มีระบบการ ทำความสะอาดบันทึกการใช้งานวินโดวส์และอินเตอร์เน็ต และร่องรอยการใช้งานคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • Registry Cleaner : ไฟล์ Registry เป็นไฟล์จะถูกสร้างขึ้นมาระหว่างการติดตั้งโปรแกรม ต่างๆ ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งหากเราต้องการลบโปรแกรมทิ้ง (Uninstall) บางครั้ง ระบบการลบโปรแกรม หรือ ถอนการติดตั้ง ของโปรแกรมทั่วไป จะไม่สามารถลบไฟล์ Registry ได้อย่างหมดจด แต่โปรแกรม Baidu PC Faster ได้มีระบบลบไฟล์ Registry (รีจิสทรี) ที่ไม่จำเป็นและไม่มีประโยชน์ หรือ หลงเหลืออยู่ใน ในวินโดวส์ของคุณ ทำให้วินโดวส์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้น
    • Speedup หรือ FasterNow : ส่วนนี้ โปรแกรม Baidu PC Faster จะสแกนโปรแกรมที่เริ่มทำงานโดยอัตโนมัติและระบุสาเหตุที่ทำให้เครื่องช้าลง (แก้ปัญหาคอมช้า) โดยคุณสามารถระบุเจาะจง และ สั่งหยุดการทำงานของ โปรแกรมที่เริ่มการทำงานโดยอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็น ได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อ ทำให้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เร็วขึ้นนั่นเอง
    • Game Faster : ทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์มากขึ้น เพียง 1 คลิก ปัญหาทุกอย่างจะหมดไป เช่น เล่นเกมไม่ได้ หรือ ติดตั้งเกมไม่ได้ เกมค้าง และปัญหาอื่นๆ จะถูกแก้ไขภายในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งสามารถปรับแต่งข้อมูลการเร่งความเร็วเกมได้มากกว่า 72 รูปแบบ เข้าไปจัดการกับเกมทั้งหมดที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึง และจัดเกมได้อย่างสะดวกสบาย
    • Wi-Fi Hotspot : มีความสามารถให้ เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แชร์ อินเทอร์เน็ต ไวไฟ ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์รอบข้าง รวมไปถึงสมาร์ทโฟน หรือแม้แต่แท็บเล็ต
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต