ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Free Download Manager 3.9.4.1482

    Free Download Manager เป็นโปรแกรมช่วยให้ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นถึง 6 เท่า สามารถ ช่วยโหลดไฟล์ได้สารพัดชนิด โปรแกรมรองรับการโหลดไฟล์ทั่วไปผ่านระบบ HTTP และ FTP พร้อมทั้งสามารถใช้ในการโหลดบิท BitTorrent โปรแกรมมีระบบการจัดคิวการดาวน์โหลด ทำให้เราสามารถตั้งการดาวน์โหลดไฟล์ทีละหลายไฟล์ล่วงหน้า เพื่อให้โปรแกรมไล่ดาวน์โหลดทีละไฟล์ตามคิว ซึ่งจะเป็นการบริหารแบนวิธไม่ให้ส่งผลกระทบกับการใช้งานทั่วไป โปรแกรมมีระบบดาวน์โหลดไฟล์ต่อได้แม้มีปัญหาเน็ตตัดหรือเราต้องการพักการ ดาวน์โหลดช่วยคราว ซึ่งจะทำให้เราสามารถดาวน์โหลดต่อได้ภายหลัง สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทก็มีการเพิ่มความสามารถการดาวน์โหลดไฟล์คลิปวีดีโอที่ ใช้ระบบ RTSP/MMS

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Free Download Manager 3.9.4.1482
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Free Download Manager 3.9.4.1482
    อัพเดทเมื่อ
    17/12/2014, 16:42
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    618 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    7.6 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด
    • Free Download Manager มีคุณสมบัติช่วย เพิ่มความเร็ว ดาวน์โหลดไฟล์ ให้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม 600% (6 เท่า) จากที่ความเร็วปกติ ที่ดาวน์โหลดผ่านเว็บเบราว์เซอร์ทั่วไป
    • โปรแกรม Free Download Manager ยังมีความสามารถในการ ดาวน์โหลดไฟล์ต่อเนื่อง (Resume Broken Download) ในกรณีที่ระหว่าง ดาวน์โหลดไฟล์ แล้ว Internet เกิดหลุด หรือขัดข้อง พอกลับมาใช้งานแล้ว โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด ตัวนี้จะกลับมา ดาวน์โหลดไฟล์ ต่อจากจุดเดิมได้ทันที โดยไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง
    • สนับสนุน โปรโตคอล การเชื่อมต่อทุกรูปแบบ ทั้ง HTTP / FTP และการดาวน์โหลดไฟล์จาก BitTorrent (แบบ Peer-to-Peer P2P)
    • สามารถดาวน์โหลดไฟล์ Flash Video ได้ จากเว็บ Youtube.com, Google Video โดยสามารถบันทึกลงมาในรูปแบบของไฟล์ .FLV หรือ รูปแบบไฟล์วีดีโอยอดนิยมอื่นๆ
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต