ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Adobe Reader 11.0.10

    Adobe Reader โปรแกรม ฟรีดี ๆ จากค่าย Adobe โปรแกรมที่ติดตั้งง่าย ใช้งานก็ง่าย อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่กันอีกรอบ โปรแกรมที่พัฒนาโดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Adobe และมีผู้นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย สำหรับใครที่ยังไม่มีติดเครื่องให้รีบดาวน์โหลดไว้ใช้งานกัน

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี Adobe Reader 11.0.10
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    Adobe Reader 11.0.10
    อัพเดทเมื่อ
    11/12/2014, 15:03
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    35313 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    72 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    Adobe Reader โปรแกรม คุณภาพพัฒนามาให้ใช้งานกันฟรี ๆ เป็นซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนการเปิดไฟล์ PDF และจัดการการปริ้นได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถสร้างเป็นแบบฟอร์มที่สามารถกรอกหรือเติมข้อมูลลงในแบบฟอร์ม ผ่าน PDF ได้

     

    คุณสมบัติอื่น ๆ

    • เป็นโปรแกรมที่คิดค้นและพัฒนาโดย Adobe Systems ซึ่ง เป็นโปรแกรมที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 15 ปีดังนั้น เพื่อรองรับการเปิดไฟล์เอกสารประเภท PDF ให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องทั้งภาพและข้อความ อีกทั้งซอฟต์แวร์นี้ยังเป็นที่นิยมใช้งานการอย่างแพร่หลายทั่วโลก
    • Adobe Reader ได้เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ ๆ ออกมาอย่างมากมายเพื่อการทำงานที่ดียิ่งขึ้นและตรงกับความต้องการของผู้ใช้ งานด้วย เช่น การสร้างไฟล์ PDF, การรักษาความปลอดภัยเอกสาร PDF และเพิ่มประสบการณ์ของผู้ที่เคยใช้งานมาอย่างช่ำชองมากขึ้นไปอีก
    • แก้ปัญหาการเปิดโปรแกรมช้าเรียบร้อย จากการพัฒนามาอย่างยาวจะเห็นว่าแต่ก่อนโปรแกรมเปิดตัวช้าผู้ใช้งานเกิดอาการ หงุด หลังจากเวอร์ชั่นนี้หมดห่วงทางผู้พัฒนาอยากให้คุณทดสอบเวอร์ชั่นใหม่นี้ด้วย ตัวคุณเอง แล้วคุณจะพบกับความแตกต่างเปิดการโปรแกรมหรือเปิดไฟล์อย่างรวดเร็ว
    • รองรับ Adob​​e Flash เป็นอีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่สามารถเปิดไฟล์สื่อมีเดียต่าง ๆ ด้วยโปรแกรม Adobe Reader สามารถเปิดไฟล์ SWF และ FLA ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
    • Acrobat.com ไม่เฉพาะเจาะจงเพียงการทำงานบนซอฟต์นี้ เท่านั้น ยังสามารถทำงานแบบออนไลน์ เช่น การสร้างเอกสาร PDF ออนไลน์ สามารถแชร์แฟ้มเอกสารเพื่อทำการแบบเขียนโต้ตอบกันออนไลน์
    • การเพิ่มประสิทธิกับการทำงานที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น การแนบเอกสารลายเซ็นต์แบบดิจิตอลอีกทั้งสามารถเข้ารหัสไฟล์เพื่อเพิ่มความ ปลอดภัยให้กับเอกสารมากกว่าเดิม
ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต