ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี                                                        
  • ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี TeamSpeak Server 3.0.11.1

    TeamSpeak Server เป็น โปรแกรมแชทในเกม ให้คุณได้ไปแชทกับเพื่อนขณะเล่นเกมส์ออนไลน์ ประชุมออนไลน์ ปรึกษาการบ้านออนไลน์ ต่างๆ เพื่อการสื่อสารที่รวดเร็ว และช่วยลดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

    ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี TeamSpeak Server 3.0.11.1
  • Software Details

    ชื่อโปรแกรม
    TeamSpeak Server 3.0.11.1
    อัพเดทเมื่อ
    31/10/2014, 16:26
    หมวดหมู่โปรแกรม
    ประเภทโปรแกรม
    Freeware
    จำนวนผู้ดาวน์โหลด
    386 ดาวน์โหลด
    ขนาดไฟล์
    3.9 MB
    ผู้พัฒนา
    ภาพตัวอย่างโปรแกรม
    ดาวน์โหลด

    หลักการของ โปรแกรม TeamSpeak นี้คือ จะมีการตั้งเครื่องเซิร์ฟเวอร์ และมีการสร้างห้องแชท (Chat Room) เพื่อการพูดคุยส่วนตัว หลังจากที่ทำการ ดาวน์โหลด TeamSpeak ไปแล้วก็ขอให้ตั้งค่าเซตไมโครโฟน ตั้งค่าลำโพงอะไรให้เรียบร้อย แล้วเข้าไปพูดคุย โดยโปรแกรม TeamSpeak จะมีการให้คุณเข้าไปตั้งค่ากำหนดสิทธิ์อนุญาต ในการเข้าถึงห้องในแต่ละห้องได้ ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถจะเข้าห้องได้ ก็ต้องมีคนไปอนุญาต ให้สิทธิในการเข้าถึงก่อนเข้าใช้งาน

     

    โปรแกรมนี้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ ในระยะเวลาหลายต่อหลายปีมาแล้ว ดังนั้นเรื่องการปรับปรุงคุณภาพ และการพัฒนาหายห่วงอย่างแน่นอน มีการปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ใส และคมชัดอยู่ตลอดเวลา อาทิเช่น มีระบบการตรวจจับและลดเสียงรบกวนรอบข้างโดยอัตโนมัติ (Noise Reduction) รวมไปถึงการปรับความดังค่อยของเสียงจากไมโครโฟน โดยอัตโนมัติ (Automatic Microphone Adjustment) ระบบการลดเสียงก้อง เสียงกังวาน (Echo) นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ล่าสุดอย่าง ระบบเสียง 3 มิติ (3D Sound Supported) ใครที่เล่นเกมส์ ต้องการเพิ่มอรรถรสละก็ ลองฟีเจอร์นี้ดูได้เลยครับ แต่มีข้อแม้ว่าลำโพงที่บ้านคุณก็ต้องสนับสนุนระบบเสียง 3 มิติ นี้ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ลำโพงแบบ 5.1 CH หรือ 7.1 CH

ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมอะไร ค้นหาจากช่องด้านบนนี้นะคะ
โปรแกรมฮิต